Chính sách đổi trả hàng

1. Đổi trả hàng theo nhu cầu của khách hàng (không ưng ý, muốn đổi chủng loại)

  • Khách hàng có thể đổi hoặc trả hàng với bất cứ lý do gì trong vòng 05 ngày kể từ ngày nhận được hàng.
  • Trường hợp đổi hàng, khách hàng không mất tiền hàng (trừ chi phí chênh lệch giữa hàng hóa đổi).
  • Trường hợp trả hàng, khách hàng phải chịu khấu trừ 20% giá trị tiền hàng. Hàng hóa trả lại phải trong tình trạng chưa qua sử dụng và không bị hư hỏng.
  • Chi phí vận chuyển trong các trường hợp này khách hàng chịu trách nhiệm.
  • Sau 05 ngày kể từ ngày quý khách hàng nhận được hàng, chúng tôi có quyền từ chối các yêu cầu liên quan đến đổi/ trả hàng.
     

2. Đổi trả hàng do các yếu tố khách quan
2.1. Hàng hóa giao sai chủng loại, giao thiếu, không nguyên vẹn

  • Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán hoặc ký nhận để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
  • Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
  • Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai chủng loại hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 5 ngày kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng hóa giao bị lỗi

Trường hợp hàng hóa bị lỗi do nhà sản xuất, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận và đổi hàng thay thế cho quý khách. Thời gian áp dụng đổi trả hàng trong trường hợp này là 30 ngày. Sau thời gian trên, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung này.

Khi quý khách khi phát hiện lỗi với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi.
  • Bước 2: Quý khách liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi để thông báo và xác nhận tình trạng sản phẩm
  • Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách hãy xem ngay Hướng dẫn đổi hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.
     

3. Quy trình đổi trả hàng

  • Bước 1: Sau khi đã kiểm tra, chụp ảnh và thông báo lỗi sản phẩm cho bộ phận CSKH của chúng tôi, quý khách vui lòng đóng gói lại hàng hóa, giữ nguyên phần tem mác sản phẩm (nếu có). Bên ngoài bưu phẩm ghi nội dung:

Hàng đổi/ trả; Số điện thoại mua hàng (người gửi); Địa chỉ nhận.

  • Bước 2: Quý khách hàng liên hệ lại với bưu tá của shop đã giao hàng hoặc đơn vị chuyển phát nhanh để gửi trả hàng. Lưu ý: Quý khách vui lòng thanh toán tiền cước vận chuyển khi gửi trả hàng, chúng tôi sẽ không thanh toán cước vận chuyển khi nhân hàng.
  • Bước 3: Sau khi nhận được hàng, Tuigoihang.vn sẽ nhanh chóng thực hiện đổi trả hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất có thể.

Rất mong quý khách hàng thông cảm và phối hợp cùng chúng tôi trong trường hợp này.

 

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Tuigoihang.vn nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng

Hotline: 0988.701.143

Email: tuigoihang@gmail.com

Website: www.tuigoihang.vn

Xin chân thành cảm ơn!